Công ty TNHH Linh Trung kỷ niệm 20 năm thành lập

Đăng bởi Admin vào lúc 03/01/2020

Ngày 23/11/2018 đã đánh dấu quá trình 20 năm thành lập và phát triển của Công ty TNHH Linh Trung.

Từ một cửa hàng thiết bị điện tại 19 - Tô Hiến Thành, Hà Nội năm 1995, Công ty TNHH Linh Trung được thành lập năm 1998 và là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thiết bị điện đóng cắt trung hạ thế, chuyên cung cấp máy móc thiết bị và vật tư nguyên liệu cho các nhà máy công nghiệp tại Việt Nam.

20 năm, một chặng đường dài với nhiều sự kiện đáng ghi nhớ, những khó khăn, thách thức mà toàn thể CBCNV công ty đã cùng nhau vượt qua. Những thành công ngày hôm nay là kết quả của sự đóng góp, đồng tâm hợp lực của tất cả CBCNV công ty và sự ủng hộ, hợp tác quý báu của Quý khách hàng, đối tác, bạn bè. Công ty TNHH Linh Trung rất tự hào là đối tác uy tín nhiều năm của một số Nhà sản xuất thiết bị điện nổi tiếng trên thế giới như: LS/ Hàn Quốc (1998~2006), Hyundai/ Hàn Quốc (2008 đến nay), Fuji / Nhật Bản, BEW/ Đài Loan … và là đơn vị cung cấp hàng hóa tin cậy, chất lượng và giá cả cạnh tranh cho nhiều khách hàng và dự án lớn tại Việt Nam. Bên cạnh đó, Công ty đã tạo việc làm và thu nhập ổn định cho nhiều CBCNV, cũng như đóng góp một phần cho xã hội.

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập và phát triển, Ban Lãnh đạo công ty xin gửi lời chúc sức khỏe, lời cám ơn chân thành đến tất cả Quý Khách hàng cùng toàn thể CBCNV của công ty, chúc Công ty TNHH Linh Trung sẽ luôn tràn đầy khí thế, vững bước thành công trong tương lai.

 

Chứng nhận phân phối

0913253380
zalo