Du Lịch Đài Loan T4/2018

Đăng bởi Admin vào lúc 03/01/2020

DU LỊCH ĐÀI LOAN

Tháng 4/2018, Công ty TNHH Linh Trung đã tổ chức chuyến du lịch Đài Loan cùng các đại lý trong hệ thống phân phối thiết bị điện Hyundai-Hàn Quốc tại Việt Nam.


Chúng tôi bắt đầu cuộc hành trình thăm quan đất nước Đài Loan xinh đẹp bằng một địa điểm tâm linh khá nổi tiếng của Đài Loan chính là Phật Quang Sơn Tự, đây là ngôi chùa nổi tiếng với vẻ ngoài đồ sộ của 20 tòa tháp điện cùng phô tượng đồng khổng lồ.

Du Lịch Đài Loan - Phật Quang Sơn Tự


Địa điểm chúng tôi ghé chân thứ hai chính là Miếu Văn Võ một trong những nơi nổi tiếng của Đài Loan, đây còn là nơi thờ Quan Công và Khổng Tử.

Miếu Văn Võ
Sau một loạt địa điểm tham quan các nơi tâm linh của Đài Loan, chúng tôi đến thăm Phủ Tổng thống (nơi Tưởng Giới Thạch và Tống Mỹ Linh đã sống và làm việc), Tháp Taipei 101 tầng hiện đại ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đài Bắc, và phố đi bộ Ximending nổi tiếng nhất Đài loan với rất nhiều hàng hóa phong phú…

Tháp Taipei 101

Chuyến đi diễn ra trong không khí vui vẻ, thân thiện giữa các thành viên gia đình Hyundai Electric, kết thúc cuộc hành trình bằng những trải nghiệm về văn hóa, kỷ niệm đẹp với đất nước Đài Loan cũng như gắn kết niềm tin, tinh thần hợp tác tốt đẹp giữa các công ty. Công ty Linh Trung chúc mọi người luôn mạnh khỏe và thành công.

Chứng nhận phân phối

0913253380
zalo