Du lịch Thái Lan T7/2018

Đăng bởi Admin vào lúc 03/01/2020

DU LỊCH THÁI LAN

Tháng 7/2018, Công ty Linh Trung đã tổ chức cho toàn thể cán bộ nhân viên công ty nghỉ mát tại đất nước chùa vàng Thái Lan. Nghỉ hè hàng năm là một món quà tinh thần và ý nghĩa với CBNV sau một năm làm việc đầy nhiệt huyết, đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh của Công ty. 


Thái Lan có thể nói là một đất nước của nền văn hóa tâm linh đặc sắc. Ở nước bạn, mọi người đã được khám phá và trải nghiệm nhiều nét văn hóa, lịch sử, ẩm thực của đất nước, con người Thái Lan. 


Một địa điểm nổi tiếng của Thái Lan, Pattaya, nơi đây trước là một làng chài nhỏ ven biển, nay là một thành phố thuộc tỉnh Chon Buri, cuộc sống ở đây đặc biệt nhộn nhịp vào ban đêm, bởi các tụ điểm ăn chơi đặc sắc, tấp nập khách du lịch. 


Địa điểm tiếp theo của chúng tôi cũng thuộc tỉnh Chon Buri, cách thành phố Pattaya khoảng 15 km, chính là tượng Phật Thích Ca Mâu Ni –Trân Bảo Phật Sơn đang ngồi thiền, được tạc trên một vách núi giữa trời. Sự độc đáo của bức tượng Phật lớn này là được khắc nổi bằng vàng ròng 24 kara, cao 130m, rộng hơn 70m, được xây dựng vào năm 1996.

Kết thúc hành trình, mọi người đã có một kỳ nghỉ đầy ắp tiếng cười bên đồng nghiệp, những trải nghiệm thú vị với đất nước Thái Lan và tích thêm năng lượng, tinh thần cho một chặng đường mới. 
 

Chứng nhận phân phối

0913253380
zalo